Một số câu hỏi phổ biến nhất về hạt cao su cỏ nhân tạo (P1)

Để có thể tạo nên một sân bóng cỏ nhân tạo hoàn chỉnh thì sự đóng góp cực kỳ quan trọng của hạt cao su là không thể thiếu. Với sức ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sân cỏ trong suốt quá trình sử dụng mà từ đó những câu hỏi về hạt cao su cỏ nhân tạo này được đưa ra khá nhiều. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời một cách cụ thể và chính xác nhất!

Hạt cao su cỏ nhân tạo được sản xuất như thế nào?

Các loại hạt đa phần được sản xuất từ việc xay các săm xe mỏng hoặc các loại hạt cao su chất lượng sẽ được xay từ lốp ô tô.

hat-cao-su-co-nhan-tao-2

Hạt cao su chất lượng được xay từ lốp ô tô

Hạt cao su cỏ nhân tạo có tuổi thọ bao lâu?

Tuổi thọ lâu dài của mỗi loại hạt cao su đều được quyết định bởi lượng khai thác và thời tiết. Nếu sân cỏ nhân tạo được sử dụng thường xuyên với hiệu suất cao thì lượng hạt cũng bị giảm bớt, hao mòn hay bay khỏi sân. Hạt cao su sẽ bị dính vào quần áo hay giày nếu cầu thủ bị ngã. Hay vào những ngày có thời tiết xấu, mưa gió, bão lũ, sân có thể bị ngập khiến cho hạt cao su bị trôi về 4 góc sân. Bởi vậy các chủ đầu tư nên có kế hoạch bổ sung và bù vào những hạt cao su khác.

Nên sử dụng máy hay tay khi trải hạt cao su?

Thi công rải hạt cao su có thể rải bằng máy hoặc rải thủ công bằng tay tùy ý. Tuy nhiên nếu sử dụng máy thì sẽ trải được đều hơn và giúp tiết kiệm thời gian thi công hơn là khi rải thủ công bằng tay.

Rải hạt cao su bằng máy sẽ đều và chất lượng hơn

Nên trộn cát với hạt cao su cỏ nhân tạo khi rải không?

Câu trả lời duy nhất cho câu hỏi này đó chính là không nên trộn cát vào mà cát nên được trải lên đầu tiên sau khi trải cỏ lên. Sau đó, dùng máy đánh cỏ cho cát rơi hết xuống chân cỏ, lớp cát thường được trải dày khoảng 2cm để bề mặt sân cỏ được bám chặt hơn.

Lời kết

Nếu thiếu hạt cao su cho mỗi sân cỏ thì sẽ khiến cho sân cỏ bị xuống cấp cũng như tuổi thọ giảm một cách đáng kể. Hãy sử dụng chúng một cách hoàn chỉnh và hiệu quả nhất. Liên hệ ngay với Cỏ Nhân Tạo Vân Đạt nếu bạn có những thắc mắc chưa thể giải đáp, chúng tôi luôn giúp bạn tìm ra câu trả lời chi tiết nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *