Các loại cỏ nhân tạo thịnh hành năm 2020

Cỏ nhân tạo ngày nay không còn xa lạ gì với nhiều người bởi độ bao phủ của nó rất lớn. Tuy nhiên trong năm 2020 này các mẫu cỏ nhân tạo nào đang thịnh hành. Hãy cùng với Vân Đạt tìm hiểu về chúng qua bài viết này nhé.

  1. Cỏ nhân tạo chuyên sử dụng cho ốp tường

Loại cỏ nhân tạo dùng cho ốp tường là mẫu cỏ 1cm. Loại cỏ này có màu sắc tươi sáng rất thu hút ánh nhìn. Đặc biệt giá thành của loại cỏ này rất hợp lý nên đang là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất cho việc ốp tường… Ngoài ra với việc thi công trên các bức tường có phần khó khăn hơn. Chính vì thế mà cỏ nhân tạo 1cm được thiết kế có trọng lượng vừa phải, khiến cho việc thi công cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Loại cỏ 1cm được ứng dụng nhiều cho việc ốp tường

Loại cỏ 1cm được ứng dụng nhiều cho việc ốp tường

Bên cạnh đó loại cỏ nhân tạo 2cm với màu sắc tươi mới và thiết kế dạng đế mềm cũng được trang trí để dán tường khá nhiều. Điểm nổi bật của loại cỏ 2cm này là sợi cỏ được sản xuất mô phỏng tương tự như cỏ tự nhiên. Sợi cỏ được trau chuốt khéo léo nên có độ óng ánh hơn.

Đây là hai mẫu cỏ nhân tạo chuyên dụng cho việc ốp tường và sử dụng chiếm đến 90% mục đích sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu thảm cỏ nhân tạo khác như loại 1,5cm; 2cm đế cứng/ xanh non hoặc 3cm dày mịn…

Mẫu cỏ nhân tạo sử dụng trong lót sàn

Trong năm 2020 có sự bứt phá của loại cỏ nhân tạo 2cm với dạng đế mềm trong việc sử dụng cho lót sàn. Bởi chất lượng đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong nhà lẫn ngoài trời. Đồng thời giá thành của sản phẩm này cũng rất tốt, do vậy mà nó trở thành ưu thế lớn mang đến sự thành công của loại cỏ nhân tạo này.

Loại cỏ nhân tạo 2cm đế dày thích hợp cho việc lót sàn

Loại cỏ nhân tạo 2cm đế dày thích hợp cho việc lót sàn

Ngoài ra, loại thảm cỏ nhân tạo 2cm dày đế cứng cũng chiếm một tỷ trọng không hề hỏ trong việc thi công lót sàn. Với mật độ sợi cỏ dày, mật độ cỏ kín hơn, đế cỏ cũng cứng cáp và chắc chắn hơn nên rất nhiều khách hàng đều hài lòng khi lựa chọn sản phẩm này. Tuy nhiên, đồng nghĩa với nó thì giá thành cũng cao hơn so với loại cỏ nhân tạo 2cm thông thường.

Mẫu có nhân tạo 3cm dày mịn cũng là một sự lựa chọn đáng chú ý đối với các công trình cần có độ dày êm cũng như việc tạo cảm giác thoải mái khi đặt chân lên thảm cỏ này. Loại cỏ 3cm có mật độ cỏ dày, đế cỏ cũng được sản xuất bền bỉ hơn nên thông thường sẽ dùng loại cỏ này ở ngoài trời cho trẻ nhỏ hoặc khu vui chơi thể thao của người lớn.

Lời kết

Mỗi dòng sản phẩm đều có sự đa năng trong việc sử dụng, chính vì vậy mà bạn có thể tìm mua hoặc nhờ sự hỗ trợ của nhân viên tư vấn Vân Đạt để lựa chọn loại thảm cỏ nhân tạo thịnh hành nào phù hợp nhất với nơi cần lắp đặt. Trách đối đa việc mua phải những dòng sản phẩm mắc tiền mà mục đích sử dụng lại không quá cần thiết, gây lãng phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *