Sân cỏ nhân tạo cho công viên trở thành xu hướng hiện nay

Hiện nay sân cỏ nhân tạo được sử dụng khá phổ biến. Và trở thành xu hướng nổi bật giúp tạo nên một không gian vui chơi độc đáo cho mọi người dân. Không những thế việc sử dụng cỏ nhân tạo còn rất an toàn và ít xảy ra những vấn đề nào ngoài ý muốn. Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây. Để tìm hiểu về ứng dụng cỏ nhân tạo cho công viên này nhé!

Cỏ nhân tạo cho công viên – Xu hướng mới hiện nay

Sau 40 năm thì công nghệ vật liệu cỏ nhân tạo này. Đã phát triển rất nhanh chóng và mạnh mẽ. Cỏ nhân tạo đã đạt đến mức độ “chân thực”. Và khả năng chống mài mòn được gia tăng cường một cách đáng kể. Dưới đây là một số ưu điểm có thể kể đến của cỏ nhân tạo như sau:

  • Sân cỏ nhân tạo có thể được sử dụng 24h/ngày. Đối với sân cỏ tự nhiên thì có thể chịu được sự cạnh tranh mật độ cao khoảng 3 lần/tuần.
  • Không gây ô nhiễm môi trường. Vì cỏ tự nhiên cần được chăm sóc bằng phân bón, thuốc diệt cỏ dại hay thuốc trừ sâu.
  • Cỏ nhân tạo không gây lãng phí nước.

san-co-nhan-tao

Cỏ nhân tạo cho công viên là sự lựa chọn hoàn hảo

Lựa chọn cỏ nhân tạo phù hợp cho công viên

Cỏ nhân tạo công viên không giống với cỏ nhân tạo thể thao. Bởi cỏ nhân tạo thể thao được sản xuất theo đặc điểm của từng bộ môn khác nhau. Và còn cỏ nhân tạo tạo công viên thì lại được sản xuất theo đặc điểm của cỏ sân vườn. Hiện nay có 5 điểm khác nhau cơ bản giữa cỏ nhân tạo công viên và cỏ nhân tạo thể thao, cụ thể như sau:

  • Kích thước cỏ nhân tạo: Sợi cỏ nhân tạo công viên thường sẽ lớn và ngắn hơn cũng như khoảng cách sợi sẽ dày hơn,
  • Màu sắc cỏ nhân tạo: Màu sắc cỏ nhân tạo công viên thường sẽ xanh và đa dạng hơn.
  • Ứng dụng cỏ nhân tạo: Cỏ nhân tạo thể thao thường chỉ để lát sân thể thao, cỏ nhân tạo công viên còn có thể làm thảm trang trí tường, lát sân vườn và ban công hay sân chơi nhỏ cho bé.

san-co-nhan-tao-1

Nên lựa chọn đúng cỏ nhân tạo công viên phù hợp

Lời kết

Cỏ nhân tạo được sử dụng cho công viên nhằm tạo nên một không gian vui chơi vô cùng độc đáo, vừa sạch sẽ lại vừa an toàn cho mọi người. Liên hệ ngay với Cỏ Nhân Tạo Vân Đạt để được tư vấn nhiều thông tin bổ ích hơn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *