Tìm hiểu đôi nét về sân cỏ nhân tạo Mỹ Đình

Khi nhắc đến sân cỏ nhân tạo Mỹ Đình nổi tiếng. Thì chắc chắn ai cũng sẽ nhớ đến những giải đá bóng đầy hấp dẫn và lôi cuốn. Bởi vậy hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu đôi nét về sân cỏ nhân tạo này nhé!

Một số ưu điểm nổi bật của sân bóng cỏ nhân tạo Mỹ Đình

Đặc điểm của cỏ nhân tạo đó chính là rất bền cùng khả năng chống mài mòn cao. Khả năng chống tia cực tím cao và rất giống cỏ tự nhiên. Mẫu mã cỏ nhân tạo lại đa dạng về màu sắc. Khiến người chơi cảm giác êm ái và không hề bị trơn trượt. Do được trải thêm lớp cát và hạt cao su nhằm tăng độ bền hay độ đàn hồi. Từ đó giúp trận đấu trở nên thích thú hơn và cũng ít bị phụ thuộc vào điều kiện thời tiết.  Cho phép sử dụng với tần suất cao khoảng từ 70-80 giờ/tuần mà chất lượng cỏ nhân tạo không bị ảnh hưởng chút nào.

san-co-nhan-tao-my-dinh

 

Sân bóng cỏ nhân tạo Mỹ Đình

Tuổi thọ cỏ nhân tạo thường có thể sử dụng bình quân trên 10 năm. Với kết cấu nguyên liệu không gây ảnh hưởng đến môi trường. Ngoài ra sân cỏ nhân tạo còn có thể đáp ứng đầy đủ các tính năng. Về độ nẩy, độ trơn trượt, độ lăn của bóng hay độ phẳng của mặt sân.Các chủ đầu tư của khu vực sân bóng cũng không phải lo lắng về vấn đề chăm bón, tưới nước hay cắt tỉa cỏ trên sân.

Trong khi đó, sân bóng đá cỏ tự nhiên thì lại phụ thuộc nhiều vào thời tiết. Cũng như chăm sóc cỏ tốn nhiều thời gian và công sức, không có nhiều loại cỏ và thường xuyên phải trồng cây lại cỏ. Sân cỏ nhân tạo Mỹ Đình đã và đang thỏa mãn đam mê của nhiều bạn trẻ. Đặc biệt, với hệ thống ánh sáng cùng cơ sở vật chất tốt. Thì đây chính là địa chỉ được nhiều người tìm đến sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Những vấn đề khó khăn mà sân bóng cỏ nhân tạo Mỹ Đình đã gặp phải

Hiện nay, có khá nhiều công ty nhận thi công các sân cỏ nhân tạo Mỹ Đình. Tuy nhiên cũng vì lợi nhuận nhiều nơi cung cấp các sản phẩm cỏ nhân tạo cũng như thi công công trình sân cỏ kém chất lượng. Dưới đây là một số khó khăn mà sân bóng này đã gặp phải như sau:

  • Cần kích thước đất lớn nên khó tìm.
  • Đòi hỏi phải có vị trí tốt nằm ở trung tâm thị trấn, thị xã, thành phố hay những nơi tập trung đông dân cư.
  • Vốn đầu tư khá lớn với sự cạnh tranh khốc liệt giữa các sân bóng.
  • Chất lượng sân bóng ảnh hưởng đến thời gian khai thác. Nếu chất lượng kém, có thể không thu hồi vốn kịp.

Lời kết

Sân bóng cỏ nhân tạo Mỹ Đình được nhiều cầu thủ biết đến. Cũng như những người yêu thích bóng đá lựa chọn là địa chỉ sân bóng tốt nhất hiện nay. Liên hệ ngay với Cỏ Nhân Tạo Vân Đạt để được tư vấn chi tiết hơn về các sân cỏ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *