Tường cây giả, tường cây xanh vỉa hè

Dùng thảm cỏ nhân tạo dán lên tường tạo thành bức tường cỏ xanh mát kèm theo việc treo với chậu hoa, chỉ nghĩ đến thôi bạn sẽ thấy thật sự tuyệt vời rồi đúng không nào. Ngoài giá trị này ra thì sản phẩm này vẫn còn nhiều giá trị khác đi kèm mà không một ai có thể phủ nhận được điều đó. Đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau bài chia sẻ Những bức tường xanh bằng cỏ nhân tạo đem lại không gian sống tuyệt vời ngay sau đây:

Tường cỏ nhân tạo thật sự tuyệt vời trong trí

Tường cây giả thật sự tuyệt vời trong trí

Cỏ nhân tạo an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Đây là yếu tố mà nhiều người quan tâm nhất. Khi bạn sử dụng cỏ nhựa nhân tạo sẽ không bị trơn trượt khi trời mưa, thời tiết xấu do cỏ nhân tạo được làm từ nhựa dẻo nên độ đàn hồi tốt hơn so với cỏ tự nhiên. Vì vậy sẽ đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng, trẻ nhỏ và người già. Với thảm cỏ nhân tạo treo tường, trang trí nhà ở hay làm sân bóng vẫn Tuyệt đối an toàn cho trẻ,chính vì thế bạn thoải mái mà lựa chọn.

Cỏ nhân tạo có Tính thẩm mỹ cao

Thảm cỏ xanh kết hợp với lá cây cỏ nhựa trải khắp sân, đồng đều mát mắt sẽ đem đến cho bạn không gian sống vô cùng tuyệt vời. Một điều phải nói về tính thẩm mỹ cỏ nhân tạo sẽ vượt trội hơn hẳn cỏ tự nhiên bề mặt lớp cỏ nhân tạo có chiều cao từ 20 – 40mm, theo thời gian luôn có độ dài cố tính. Không bị lồi lõm, chỗ dài, chỗ ngắn so với cỏ tự nhiên. Vì vậy trong quá trình sử dụng bạn không phải lo lắng sự xuất hiện những mảng đất bẩn hiện lên để làm mất mỹ quan.

Tường cây giả mang lại nhiều giá trị thẩm mỹ

Tường cây giả mang lại nhiều giá trị thẩm mỹ

Sử dụng cỏ nhân tạo treo tường Thuận tiện trong quá trình thiết kế

Thông thường 1 cuộn cỏ nhân tạo là 50 mét vuông và giá bán tính theo mét vuông. Tuy nhiên  chẳng ai bắt bạn mua cả cuộn như vậy, khách hàng có thể mua với miếng nhỏ 1m3 hay một thảm rộng dài 20 m2 … để phù hợp với khuôn viên, bức tường, chiếc ghế… Các bạn có thể Bạn cắt từng mảnh một dán lên tường, cổng

Nếu các bạn mua từng một m2 thảm cỏ nhựa nhân tạo về làm trang trí sân vườn, ban công, quán cà phê, nhà hàng, studio, sân chơi thiếu nhi ..  chúng sẵn sàng bán và có vận chuyển tận nhà.

Còn thắc mắc gì về cỏ nhân tạo hãy nhấc mấy lên và gọi về ngay cho chúng tôi, chắc chắn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi sẽ khiến bạn thật sự hài lòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *