Các sợi cỏ nhân tạo phổ biến nhất hiện nay

Cỏ nhân tạo ngày nay được áp dụng rất nhiều trong việc trang trí và kinh doanh. Đem lại không gian tuyệt đẹp và nguồn thu nhập cao từ các sân bóng đá, sân golf cỏ nhân tạo,… Nhưng chắc hẳn không ai có thể hiểu rõ được hầu hết các sợi cỏ nhân tạo. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu cụ thể hơn về các sợi cỏ nhân tạo phổ biến hiện nay nhé!

Các thảm cỏ nhân tạo sợi cỏ có gân

Đây là dòng sợi cỏ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay với độ bền cao và khả năng chống phân tách sợi vượt trội. Sợi cỏ nhân tạo này có một cột sống dày ở giữa làm cho sợi cỏ đứng trong một thời gian dài hơn so với các dòng sợi khác. Đặc biệt khi bị tác động thì sợi cỏ sẽ xoắn và trở lại hình dáng đứng thẳng ban đầu.

soi-co-nhan-tao-1

Thảm cỏ nhân tạo sợi cỏ có gân

Thảm cỏ nhân tạo sợi kim cương

Sợi kim cương là dòng sợi cỏ siêu bền bởi có kết cấu nên đảm bảo cường độ tác động mạnh và khả năng phục hồi cao, mật độ sợi, độ đàn hồi tốt. Kết cấu hình kim cương giúp cho sợi cỏ đứng thẳng và phục hồi hình dạng ban đầu một cách nhanh chóng khi bị tác động. Sợi kim cương rất thích hợp với thời tiết ở Việt Nam và không làm phản quang ánh sáng mặt trời vào mắt người nhìn.

Thảm cỏ nhân tạo sợi kim cương

Thảm cỏ nhân tạo sợi Mono

Cỏ nhân tạo sợi Mono được thiết kế với bề mặt sợi cỏ phẳng tự nhiên, sợi cỏ này luôn tạo cho toàn bộ bề mặt cỏ nhân tạo có độ bóng và mềm mại nhất định. Giá thành vừa phải nên thường được sử dụng để trang trí hay che phủ đi các khoảng trống.

Thảm cỏ nhân tạo sợi Mono

Thảm cỏ nhân tạo sợi chữ C

Thảm cỏ nhân tạo sợi chữ C là một trong những dòng sợi cỏ có hình dạng độc đáo nhất trên thị trường hiện nay. Sợi cỏ được thiết kế mỏng, uốn cong hai phía mép sợi nên khiến cho sợi có hình chữ C. 

soi-co-nhan-tao-3

Thảm cỏ nhân tạo sợi chữ C

Các thảm cỏ nhân tạo sợi chữ W

Gần giống như chiếc kiềng 3 chân nên cỏ nhân tạo sợi chữ W giúp cho các sợi cỏ cứng cáp hơn, đứng thẳng hơn. Tuy nhiên đây là lại dòng sợi cỏ ít thấy trên thị trường bị độ khó khi sản xuất, nhưng cỏ nhân tạo sợi chữ W lại mang đến những ưu điểm tuyệt vời.

Lời kết

Trên thị trường hiện nay còn có rất nhiều dòng sợi cỏ phổ biến, mỗi sợi cỏ đều có những ưu điểm khác nhau, nhưng vẫn đem lại cho người dùng một không gian xanh mát và thoải mái. Liên hệ ngay với Cỏ Nhân Tạo Vân Đạt để được tư vấn và mua những sản phẩm cỏ nhân tạo chất lượng với giá ưu đãi nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *